Be One of My Froglets

Search This Blog

Loading...

Sunday, October 2, 2011

Check In...

Actually matagal ko nang hinfi nagagamit ang Foursquare ko. Mga ilang buwan, parang itong blogelya ko. Busy kasi ako. Nalipat ako ng LOB sa company namin. Andaming adjustments.

Hindi ko naintindihan noong una anong kabaliwan ang gagawin nyang 'check in' button na yan. Tangina.

"Bakit ko sasabihin kung nasaan ako?!?"

Pero andaming naka foursquare. Let me clarify; Andaming gwapo'ng naka foursquare. Kaya ang lola froglet ninyo, nagdownload ng foursquare sa iPod niya at naki check in.

Andami nga'ng gwapo pero andami din palang magjowa. Unti unti akong nanlumo sa mga check ins nila ng sabay.

'At home with @bebehnidaddy'

'At jollibee with @hunkinbed'

'Home na ko, @bigbunny!'


May mga lumalandi naman sa akin kahit papaano. Kasi alam ninyo, hindi lamang stalking tool ang Foursquare. Social networking din sya at te same time, alam mo kung nasaan ang taong gusto mong chorvahin.

Masaya kung mabilis ang ibternet connection mo. Nakakahabol ka sa mga gimik. Pero nalalaman mo din ang mga lakad ng mga barkada mo na hindi ka isinasama. Lalo na kapag home alone ka lang pag weekend. Naghahanap ka pa ng chorva. Tanging http://xhamster.com lang ang katapat mo. Nakakapafpatampo din.

At meron din namang times na malalaman mo na halos kapitbahay mo pala ang crush mo! Halos lumundag lundag ka sa tuwa tapos hindi ka naman papansinin.

Why daw? Huhuhu.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...