Be One of My Froglets

Search This Blog

Sunday, December 18, 2011

Ang Kagilagilalas na Pakikipagsapalaran ng Isang Poser

Masarap pala maging isang Poser.

May tumatawag sa iyo na "Baby," "hotstuff," "asawa ko," at kung anu ano pang pet name.

Hindi bro, hindi tol, hindi "hoy."

Nagkakandarapa sila makipagkita sa iyo. Nagmamakaawa silang kausapin mo sila.

Sa buong stay ko sa Grindr, ngayon lang ako inabutan ng lowbatt kaka grind. Pota, na late pa nga ako dahil naaaliw ako sa mga messages e.

Oo nanloloko ako ng mga tao.
Oo ineexpose nila ang mga sarili nila sa akin.

Pero that is sooo much better than all these fucking years staring at all those closed doors.

Bigla bigla, may susi ka.

Bigla bigla, binubuksan nila para sa iyo.

Alam mo'ng hindi talaga para sa iyo yun, but what's a little mistaken identity?

Walang galang galang sa taong gutom.

Magagalit ka ba? E hindi naman ako magkakaganito kung pinagbigyan man lang ako ng kahit isang putanginang nilalang na mahalin man lang ako pabalik?

I am a Monster. Yes I am.

But monsters create monsters. Hindi nanganganak ng pusa ang isang aso. Ang HALIMAW, ILULUWAL DIN NG ISA PANG HALIMAW.

May mga times na may nag confront sa akin, tanong bakit ako ganun. Alam mo, hindi naman nila ako makukumbinsi sa mga dahilan nila, e. E putangina, sa maghapon ba naman ako online, may magmemessage sa iyo na IISANG tao, pag naghanap pa ng ibang pic, effort ka pa hanap ng magandang shot di ba... Tapos hindi ka trip.

O kaya yung hingi ng hingi ng pic, hingi ng hingi... Naghihintay lang magbigay ka ng pic na hindi maganda anggulo.

Putangina di ba?

Yang mga "sana ok ka na soon"

GAGO KA BA?

Kung jowain mo na lang ako?

Yun lang naman makakapagpatigil sa akin sa posing e.

Kapag nahanap ko na ang taong magmamahal sa akin pabalik.

At alam ko wala sa Grindr yun. Good luck naman.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...