Be One of My Froglets

Search This Blog

Thursday, March 24, 2011

TEXT MATE.

Uso pa ba ang mhga putanginang Textmates na yan?

Yan aang number ONE na reason ko bakit ayoko basta basta ibibigay ang aking number sa internet. PANGLAWANG pet peeve ko yan kasunod ng YM na naghahanap ng WEBCAM.Tanginang yan, Ayaw na ba ninyo ng I|NTERPERSONAL RELATIONSHIPS at solb na kayo sa patext text?

SOBRANG madami ba kayong FREE TIME at mayat maya pa kayo magtext?



Mga nakakasuka nang messages na sandamukal ko matanggap (batubato sa langit ha?) Kung gusto namannninyo ng matinong kausap sa text, huwag ganito ang pasimula ninyo. utang na loob! Eto na sila... mga kinainit ng ulo ko na mga text messages na nakuha ko...


"Kumain ka na ba?"

Hindi, padedeliver ka ba ng food? Ano naman sa iyo kung busog o gutom ako? kung gutom ba ako, pakakainin mo ako? Taga saan ka? Iligan City? Dagupan? Kung pinapalipad mo kaya yang mga bangus diyan sa Dagupan City at relyenpo na siya paglapag sa pinggan ko, SASAGUTIN KO NA NG MATINO YANG TEXT MO.

Chorvang ito? Ano naman sa iyo kung malaman mo kung ano kinkain ko? E kung sabihin ko kayang kumakain ako ngayon ng atay ng sanggol, magtext kA kaya ulit sa akin? ECHUSERA KA!

"Anu gwa mu?"

At bakit? Kung tumatae ba ako, HUHUGASAN mo ba ako ng PWET? Pag sinabi ko bang meron akong ginagawa, nirerespeto mo ba ang fact na BUSY AKO? Tangina, sagutin ko itio minsan na kasex ko jowa ko, bakit gusto mo sumali?

Wala po akong jowa, by the way.

"Hi?"

Tapos pag sinagot mo din ng "Hi," sasagutin ka din ng "Hi?" Tangina, VIRUS yata ito. O kaya hindi marunong mag type. O walang ibang vocabulary. Baka mogoloid lang itong kausap mo.

"NASL pls"

Tangina, akala ko ba naibigay ko na yan sa iyo nung kinukuha mo pa lang ang number ko? At please lang ha... ano itong bullshit na dahilan na hindi mo alam kung sino tinetext mo? Tangina ka paano kung manyak ang naitext mo o holdaper gago ka. Hindi ako maniniwala na mag aaksaya ka ng piso kung hindi mo alam na trip mo kausap ang tinetext mo.  KAGAGUHAN DIBA?

Mas matinding kagaguhan itong natanggap ko na hindi ko naman minimessage kahit kailan ever! Ganito sabi sa text:

"Hu u po? my name is ____, 18 m pque"

Huh? Ikaw ang nagtetext sa akin ah! Kaloka ka! Nakakabobo ang bira mo, teng. Gusto kitang sapakin ng barbell sa mukha, nang matauhan ka.

Ako tinitext mo, hindi mo manlang kinuha pangalan ko, samantalang OBVIOUSLY ninakaw mo langkung saan ang number ko?

ah at eto ang kabalibalibag ng CP na message.

"Tigas ako ngayon SOP tau."

PUTANGINAMPAKSYET. gusto mo'ng sagutin nang lahat ng murang natutunan mo sa lifetime na ito. GRABE KA. So hindi mo alam kung babae, lalaki, bakla o tomboy, di ba? Pucha. meron ganyan tanghaling tapat nagtetext ng "SOP tayo pare."

Saang bansa ka ba at parang hindi yata nagtatrabaho sa araw ang mga katext mo?

At utang na loob naman, ano? Nabanggit lang sa profile ng isang tao na Call Center agent ka, ASSUMING na kaagad kayo na PANGGABI ang tao.

HOY, Australian ang client ko! 3 oras lang ang difference natin ngayon sa NSW! At dahil DST ngayon! Next month, 2 oras na lang sila ahead!



isa pang kinaiinis ko sa kabobohan ng mga taong ito, SAKSAKAN NG EMO! Meron dyan hindi mo lang nareplyan, nagtatanong na sa iyo kung galit ka sa kanya?

PUTANG BATANG ITO, OBLIGASYON KO BANG MAGREPLY AGAD?

JOWA?

AY ISA PA YAN! NIreplyan mo lang, JOWA MO NA DAW SIYA, at NAGPAPAPASA NA NG LOAD!

Pucha, ayokong magka load ka para hindi mo ko matext, NAKAKABOBO KA.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...