Be One of My Froglets

Search This Blog

Sunday, January 31, 2010

If You Don't Want Me To Talk About My Past, Then Give Me A Present and a Future!!!

...because as I've been told, I don't have a life. Sino ba nman magkakaron ng life sa nangyayari sa akin? Bigyan ko kayo ng sample ng schedule ko ha?



4:00am- gigising, 1st breakfast (explain ko mamaya)
4:30am - maliligo
5:00am - magbibihis
5:30am - byahe papuntang work (hindi ko na idedetalye ang hirap pappuntang trabaho.
8:00am - Arrival at work and 2ng breakfast (Yung kinain mo kasi pagklagising, NATUNAW mo na habang nagbiibiyahe ka ng 2.5 hours, at kailangan mo ulit kumain dahil 5-5.5 hours bago ka payagang kumain ulit ng work force... at QUEUEING, kahit magbaon ka ng food sa station  mo, ni hindi mo matitingnan sa dami ng putangfinang tamad na hindi marunong mag probe ng simple questions at pasa lang ng pasa ng trabaho nila sa ibang tao.)
9:00am - Login
2:30pm -LUNCH. (kita mo na ung time difference ng 2nd breakfast at Lunch? Hindi malayong sundan ko si Tita Cory sa colon cancer sa ginagawa sa akin dito.
6:30pm - if you notice, nag over ang time ng work kasi mali ang MATH ng nagsabing lkelangan mag OT ang mga tao dahil bagsak ang service level. PAANO KA MAKAKATULONG SA SHIFT KUNG ANG OT MO, WALA NAMANG TAWAG? Nonsense.
7:30pm - Ngayon pa lamang makakasakay sa bus/o MRT. o kunf saan makasingit.
10:30pm. Home Sweet Home, kakain, facebooko-facebook.
12:00mn - makakatulog
3:30am - gigising ulit (pansin mo mas maaga kasi hindi parepareho ang binibigay ng workforce na daily sched. mkinsan paaga yan ng paaga at paikli ng paikli ang tulog at pasensya ko.



O, SINO NAMAN ANG MAGKAKA- LIFE NYAN? 

Tama ba na isisi ang queue sa 4 na tao na nagresign, SAmAnTALANG  NAGRESIGN MGA SILA DAHIL SA QUEUE? 

Saan naman ako kukuha ng positivity araw araw niya, di ba? Minu-minuto taong galit o namumuroblema kaharap mo.




Wala naman ma meet na bagong tao. Kagabi  lang, gigimik sana ako mag isa, sumakit naman ang sikmura ko. Hindi ko na alam gagawin ko, para akong prisoner.

Kelangan ko ng tawa. hiug. jerjer. kiss. holdinghands, joke, iyak, biro, away, kiskis, kandong, katabi, kausap, kasabay kumain, kasabay matulog, mahihingahan ng sama ng loob, masasabihan ng ILY.

I admit wala akong life at mainit ang ulo ko. Hindi ba halata? Nagrereklamo ka dahil nagrereklamo ako pero hindi mo naman ako tulungan... Simple lang naman. samahan mo ako kasi pansin mo yung buong araw ko walang interaction sa ibang tao.



Kumusta di ba? Aawayin m,o pa ako sa facebook. Magiging bitch nga ako niyan.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...