Be One of My Froglets

Search This Blog

Monday, April 18, 2011

SUMPA: I Rest My Case ng Bonggang Bongga

May bobitong tanga na nag add sa akin via suggestion ng twitter. Ako naman always the gracious host, wiinelcome ko naman. E mokong na ito, mayat maya ipangalandakang matanda na ako at mayat maya pangit nakakatakot.

MINO MOTIVATE DAW AKO. GAGO BA SIYA?

San ba siya lumaki? Sa Frat house? na pinapaddle ka bilang tanda ng pagmamahal? BOPOLS.

Ganda pa ng name ninya Sephlovesyou TANGINA! LABYUHIN NIYA MUKHA NIYA.


Ganyang ganyan kung bakit ayokong lumandi o mag take chances, bibihira ako makipag engage sa biruan, naiinsulto pa ako. Hindi ko naman siya inaano. Siya pa may gana maoffend. tangina niya..

Masisisi ba ninyo kung masungit ako at bitter?

Tangina, mgaoras na ganito, hndi ko na alam kanino iiyak, kaya sa blog ko na lang ako magbubuhos ng sama ng loob.

I had to block him kasi he PRESSED ALL THE WRONG BUTTONS.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...