Be One of My Froglets

Search This Blog

Wednesday, April 6, 2011

How To Be A Froglet (Part 3)

Third Installment na ng How to be a Froglet ko. hehehe. Alam kong medyo nababagot kayo sa pangalawa ko, hindi masyado bumenta. Don't worry, eto huling installment ko.



So Eto na...

* I sing out loud kapag nakaheadphones ako. Di bale nang pagtinginan nila ako, Wa pakels, basta nag eenjoy ako sa music ko.

* Minsang papasok ako sa trabaho, may mama'ng kiskis ng kiskis ng hita niya sa akin sa FX kahit nagsibabaan na lahat ng mga katabi ko. Dinakma ko hita niya at tinitigan siya ng masama. Nilabasan si mokong, sabay baba ng taxi.


* Hindi ako naniniwala agad kapag may nanliligaw sa akin.

* Hindi rin ako naniniwala agad kapag may nachichismis na may crush sa akin.

* Pag depressed ako, hindi ako nag aaypos ng sarili. Wala ako gana.

* Pag wala akong tulog, maaari akong mambulyaw.

* Allergic ako sa cuttlefish, sa brandy, sa masyadong malalansang pagkain at sa mga taong bobo at tanga.

* May nahalikan ako sa lariong truth or dare, at nasarapan. Eventually, inawat kami ng jowa niya.

* May naka cyber sex ako maraming taon na ang nakalilipas at nagbalak kaming magkita. Malayong pinsan ko pala, nagkabukingan pa kami.

* Nudes karaniwan ang pinipinta ko.

* Mahilig ako kumuha ng stolen shots ng mga gwapong nakikita ko.



* SECRET FANTASY: mga gwapong Daddy types...

* Mahilig ako sa mga exotic food.

* I eat using chopsticks. Lalo na nung unang taon ko sa Makati.

* Bumibili ako ng tuna, yung tig-P250 at ginagawa kong sashimi, nauubos ko mag isa.

* Paboritong palaman sa tinapay, egg salad at tuna na maraming maraming onions.

* Mahilig ako sa onions. Alam mo ung malalaking white onoins? pinapangat ko dati yun.

* Mahirap ko makalimutan kapag sinaktan ako. Tumatanim sa isipan ko iyon. Naaalala ko hanggang hindi humihingi ng tawad ang taong nakasakit sa akin. Karaniwan pa naman hindi sila humihingi ng tawad.

* Nagngingitngit ako sa galit kapag ang mga madadaya ang nananalo kesa sa mga masisipag at matiyaga.

* Hindi ako marunong sumipol

* Nagagaya ko ang laugh ni Elmo.

* Isang beses lamang ako nakipag sex sa isang kaopisina.

* Pinakawierd na lugar ako nakipag sex? Sa computer shop. HINDI OVER THE INTERNET HA? YUNG KATABI KONG NAGCHACHAT.

* Pinaka dissapointing na sex? May inuwi ako sa apartment ko na 2 lalaki, para threesome kami... Silang dalawa lang nagsex. Hindi ako kasali.

* Minsan hindi ako nagbabayad sa bus.

*Minsan hindi ako pinagbayad sa bus kahit iabot ko ang bayad.

* Madalas ako mapagkamalang Koreano, bino-broken english ako palagi.

* Ayokong bumalik ng Quezon, may naaalala ako, lalo pag nakikita ko ang Mt Banahaw at Mt San Cristobal.

* Pinaka wierd ko na panaginip? Pinasok ko ang kamao ko sa bunganga ng kaaway ko at hinila ko daw mula dito ang mga lamang loob niya. Tapos kinain ko. Galit na galit ako noon. Paggising ko, pagod na pagod ako at humihingal.


* Mayroon na akong napublish na story sa Philippine Ghost Stories, vol 5. Ako si Maxwell Evans.

* At ayon sa kwentong iyon, na hango sa totoong buhay, Muntik na akong mamatay at may nakita akong malaking mama na pinapagising ako.

* May 3rd eye ako. Nirerepress ko lang.

* Madalas ako bangungutin pagkatapos ako iwan ng jowa ko.

* Naniniwala akong may Diyos na iniiwas tayo sa kapahamakan kung nararapat tayong iiwas, at hinahayaan taong madapa kung kinakailangan.

* Tinatamad na ako sa mga trivia na ito.

The end.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...