Be One of My Froglets

Search This Blog

Friday, November 6, 2009

KARMA SUTRA

Dear Agnolo,

Hindi  ako naniniwala sa Karma. Kung may karma, sana mas mahusay dito ang buhay ko. Kung may Karma, di sana dahil sa nangyari s akin dati, bumabawi na sana ang tadhana sa akin. Hindi ko maramdaman at hindi ko alam kung may darating pang Karma, e 3 years na ata wala pa.




Maraning nagalit s akin nang sinabi ko'ng hindi na ako naniniwala sa Karma. Naiskandalo ko ata ang mundo ng facebook sa buong linggo'ng ito. Madami'ng tumigil sa pagtetext at pagbati s akin sa wall ko. tulad din last year. Nawalan ako ng mga barkada.




Pagpasensyahan lang ninyo, tradisyon na ata yan tuwing nagdadaos ako ng anniversary ko sa pagiging bitter, este, single.

Nagkakaroon ako ng anxiety attacks kapag naaalala ko kung paano na lang ako iniwan. Halos isang taon mo'ng katabi sa kama, mayroon ka palaging inspirasyon. Iiisip, pinaplano ninyo kung paano kayo tatanda ng sabay... Tapos magkaka room mate ka ng ahas na magnanakaw ng lahat.

Sana pera na lang ninakaw niya.

Sana gamit na lang ang inangkin niya.

Hindi buhay ko.

Sa isang iglap, nawalan ng saysay ang buhay ko, nawalan ng direksyon. Sumama ang ugali ko. Hindi na ako muli'ng ngumiti. Ako na ang iniwan, ako pa ang iniwasan. Walang patawarang naganap kasi walang nanghingi.

Ang mga nanggago sa akin, ayun, magaganda ang buhay. Ang x ko, may bagong bf.. (nagsesex sila sa mga oras na ito.) Sa katunayan, lalo lang tumindi ang pagsasamahan nila nang nalaman (yata) about me.

Biruin mo siya binibigyan ng pagkakataon... ako hindi.





Ako... gaya ng dati, pagod sa maghapon na biyahe, dahil bumalik ako sa nanay ko at hindi ko na kaya'ng nag iisa kasi malapit na mapatid ang ga-hibla kong katinuan.

Stress pa pala lalo ang pag uwi ko sa Meycauayan. Sana nagmongha na lang ako ng tiuluyan sa Makati.

Oo totoo na hindi naman ako pangit at hindi naman totoonbg walang nagkakagusto, pero puro torpe naman mga may gusto sa akin. Not once ko naringgan na derechahang sinabi na gusto ako maging syota.

Meron ata isa... pero hindi ko naman nakikita. palaging busy, so hindi ko alam kung totoo.

At dahil torpe sila lahat, walang makapag-alis sa akin ng takot na baka mamaya, madagukan lang o maalayan ng hotdog, ay  bumaliktad na kagad ang sikmura sa akin. Ang ex ko, panay ang sabi niya dati na ayaw niyang mawala ako pero sinampal lang ng titi, iniwan ako.

Siya na nga ang naging mahina daw, siya pa ang masaya ngayon.

Ako din gusto ko din sumaya, kaso natatakot ako, kasi baka may umulit s akin... hindi ko na kakayanin, papatayin ko na sarili ko pag nangyari sa akin yun.

asan ang karma dun?

Asan ang karma dun?

1 comment:

Anonymous said...

i dont know kun gnwa mo na to... i suggest tanggalin mo lhat nga bagay nakakapapaalala sa ex mo... even ur blogs about him.. or u can try accept that he won & u were fucked up... but who cares nmn dba... ang daming isda sa karagatan... i think somehow this should help.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...