Be One of My Froglets

Search This Blog

Saturday, January 8, 2011

Viajero Part 2: Kinakati

Hindi ako mapakali, kiti-kiti.

Kagabi habang nakasakay ako sa bus, may nakatapat ang bus namin na isa pa'ng bus na medyo walang laman. Natapat kami sa Megamall, at nakita ko ang 2 tao na nasa likuran, malayo sa ibang pasahero. Isang babae at isang lalaki. Nakapatong nag kamay ng babae sa harapan ng lalaki at nakangiti si lalaki na palingon lingon.



hinihimas ni girl ang bukol ni guy. Pero nung saktong ilalabas na niya ang patotoy, sumibad ang bus na sinasakyan ko.

Sayang. libreng show.



Naalala ko na may promise ako sa inyo na ikukuwento about sa isang nangyari sa akin sa taxi na ulo-ulo...(yng 5 kayo tig-60 papuntang makati?) 

Sumakay ako sa Quezon Ave. Ang katabi ko ay isang lalaking nasa 30's niya. May itsura naman. Medyo maliit sa akin. Suot ko ang black na fit na shirt at hapit na coated na jeans. iksikan ang taxi na yun. Hindi mapalaki si manong, na nakaupo sa dulo, sa may pinto. Tulog ang ibang mga katabi namin. Ang babae din sa harap, deadz.



Kiskis ng kiskis ang hita niya sa hita ko. Ako naman, napapansin ko ang bukol sa harapan niya. May mga panahon na pag nalulubak, tumatama ang siko ko sa may hita niya. At merong bahagi ng biyahe na nakapatong na ata ang brasoko sa bukol. Matigas nga.



Hindi ko naman maumang dahil nakapatong ang higante kong bagelya sa kandungan ko, at nangangawit na nakataas ang kamay ko. 

Tulug-tulugan si kuya. 

Nang may mga bumaba, buong buka naman ng mama ang hita niya para maidantay na naman sa hita ko. Sinubukan kong ipatong ang braso ko sa hita niya at hindi naman pumalag. 

Eto na...

Makati na, bandang salcedo, at kami na lang ang sakay ng taxi, pero nakadikit pa din siya sa akin. Hinawakan ko ang hita niya at hinimas papuntang bayag. 

Nilabasan si Kuya at napatitig sa akin. Bakas sa mukha niya ang gulat. Sinara ang hita. Maya maya ay bumaba sa may PhilAm life Tower. Napansin kong BASA ang harapan ni manong.

"Buti pa si manong nakaraos sa akin."

Malamang nagmamadali pumunta ng Jollibee yun para maghugas ng harapan.

Naikwento ko madalas sa inyo na wala ako sexlife ng mahigit 3 taon na. Pero bakit ganun may mga tao na kahit sa sasakyang pampubliko ay hindi makatiis ng kati? 




So hindi pa pala ako malibog nyan. 

Sa akin kasi, sapat na yung may katabi ako na gwapo sa bus, tapos mainit siya. Wala nang kiskis kiskis. Pipikit na lang ako at imagine na may jowa ako, yakap ako. Ok na yun. Hindi ko kelangan mag paraos. 

Sa akin kasi, more than sex, mas mahalaga sa akin yung intimacy.



Ang pinakamahirap sa 3 taon na walang sex ay walang yumnayakap sa iyo. Walang umalahik sa iyo. Walang nagsasabi sa iyo ng "I Love You." o "You Turn Me On"

Namimiss ko yng mga ganoong panahon. Namimiss ko na magkayakap lang kayo manood ng TV. Magkatabi matulog. Yakap kaniya mula likuran habang naghuhugas ka ng pinggan. 

Miss ko yung nagkikilitian kayo sa kama. Miss ko yung sa buss o sa FX, lihim na magkahawak ang mga kamay ninyo. Miss ko lang na may kahawak ng kamay.

I swear, sa mga unang pagkakataon na magawa ko ulit ang mga bagay na yan, Maiiyak ako.

Sa unang gabi siguro ng pagniniig namin, hahagulgol ako kapag magkaisa na ang mga katawan namin.

Ang korny ko ba?

Ngayon pa lang naiiyak na ako e.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...