Be One of My Froglets

Search This Blog

Monday, October 12, 2009

Aerobus

Dear Agnolo,

Di ba i swore never to ride the train in rush hour traffic? Well I found this in EDSA:



It was playing Nicholas Cage movies. Nung pagsakay ko World Trade ang palabas. Naiyak ako sa bandang huli nung na-rescue na ung character ni Cage, sabi niya sa wife niya, " YOU KEPT ME ALIVE."


I had an awful day kanina, none of my crushes were in sight. Siguro sinabi mo sa kanila ung sikreto ko ano? Halos saglit ko lang nakita si ARASHIKAGE. Wala din si BURNT SIENNA. Hindi rin si BACCHUS ang driver ko kanina.

I'm soo sad.

May nag miss call sa akin kanina. Eto number: 09322137778. May kilala ka ba'ng ganun ang number? Tapos kahapon naman eto nagtetext sa akin: 09063314973. "Can i cum over?" ang message.

Sus, sana man lang kilala ko ano? baka mamaya may nagtitrip lang pala sa akin.

Kasi naman madalas ako pagtripan sa mga ganyan. I just silently cry from the inside. (drama) Biruin mo, mabaliw baliw ka na sa solitude dahil hindi ka magtiwala tapos pagtitripan ka lang, pagtatawanan ka minsan.

Lalo pag ganito'ng sobrang pagod ako. Nagdown lahat ng systems namin kanina, tapos ginamit ko kalahati ng Lunch time ko para makahabol sa documentation. Tagasalo pa din ako ng mga winalanghiya ng ibang ahente.Ikaw na nga nakasolve ng problema, gagawin ka pang imnestigador kung sino daw may kasalanan sa pagkawala ng service niya. As in kelangan mayrong may kasalanan? May mas topak pa pala sa akin.

Basta... sad ako kasi wala ung  bumubuhay sa katinuan ko.

Bakit kelangang 3? Kasi hindi naman ganun katindi epekto sa akin ng 1 lang... wala namang akin dun e.

Alam mo, kanina sa bus, may natabi sa akin, naka long sleeves na ang linis tingnan saka ok lang ang katawan, hindi masyadong buff, hindi naman mataba. Tapos ang init ng katawan niya. Tapos napapakiskis sya sa braso ko.

I hate to admit, tinablan ata ako. Ang sarap pala ng kasinglaki mo, tapos nakadantay lang sa katawan mo tapos hindi naman siksikan. Yung kumportable lang. Tapos malinis. Hindi pawisan, o amoy alikabok. Na-miss ko yung may kayakap sa kama.

Ayan na naman ako. tama na'ng pinatikim sa iyo ang braso ano. Ambisyoso ka e.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...