Be One of My Froglets

Search This Blog

Tuesday, October 20, 2009

That Iffy-Yucky Feeling Again

No, NOT love, Agnolo.

Happened last night, really on my way home. So I was sitting next to the window on the bus. On my left, another bus rolled in, nagtapat ang mga windows, nakita ko ang loob: wala halos siya laman, tapos 2 lalaki ang lumipat mula gitna, patungo sa bandang dulo...

And before they actually sat down, they kissed.




They actually saw me staring at them. Alam mo yung itsura na nasa store window ka, tapos nakakita ka ng bagay na gustung-gusto mong bilhin pero walang wala kang pera tapos alam mong ang paraan lang para mabili mo yun ay isanla ang kaluluwa mo sa demonyo?

Yes. ganung feeling.

Not doing great at work either.

Nung umuwi ako at nagconnect sa internet, what I had for comments on Facebook was all about being tigang. I was incensed. Kakabwisit. Meron pang nagreply na oo aaminin ko, crush ko dati.

Hindi ko na siya crush ngayon, kasi ipagdarasal daw niya ako. mlakas daw siya kay bro.

Tingin mo papakinggan  ka ni Bro pag ang dasal mo ganito:

"Lord, sana matapos na ang katigangan ni Ron. Sana makahanap na siya ng lalaki'ng kasex, at maging masaya siya sa pagkantot."




NABGBABASA KA BA NG BIBLE, BAKLA? Nabasa mo na ba sa bible na bawal na bawal yun sa Book of Leviticus? Para mo'ng dinasal na Lord, sana makahanap ako ng mapapatay, o kaya mananakawan, o kaya makakuha ako ng chance to use the Name of my Lord, my God IN VAIN.

Nasopla ko talaga, sabi ko, "Malamang dinggin ka ni Lord."

Nasabi ko, "Nabalitaan mo na ba yung 'Ako Mismo' Movement?" Hindi daw niya alam, I asked him to find it in youtube. What I meant was, imbes na idasal niya ako, sya na mismo magtanggal ng katigangan ko.

Isang ever so ambivolent "Oki." Ang reply.
Hindi ko na siya crush.

Binigyan ko pa mandin siya ng pdf copy ng The Lost Symbol.
Alam ko'ng pinagtatawanan nila ako pag nagsusungit ako. Alam ko'ng pinagtatawanan ako pag inaamin kong kulang ako sa dilig. E pakelam ninyo, bakit pag inaya ko ba kayo, makikipagkantutan ka sa akin?

Ang hirap hirap kayang may mga nagpopost ng mga dilemmas nila about relationship and sex.




E DI MAKIPAGKANTUTAN KA. Puta ka.

I know. I have a colorful language.

Siguro nga gaganda stats ko pag nakipag sex ako. Ewan.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...