Be One of My Froglets

Search This Blog

Thursday, October 15, 2009

The Cullens iPhone Team

Dear Agnolo,

Had training today.

Kit, Kitten, Emil and I headed to the Insular building to attend a 4-hour training on difficult customers. Karamihan ng mga tao dun taga MCC, tapos ung isa taga Prepaid. Tapos kami.

Nakakatawa yung set up namin, kasi you have the room, and in it were mostly MCCs, tapos nakahiwalay kami, syempre yuung nag-iisang taga Prepaid medyo hiwalay din sa kanila. Pero pansin mo na ilang sa amin mga taga customer care. Tech support agents usually flock together, magkakasama kasi kami sa iisang floor e. Prepaid minsan pag kulang sila ng seats nilalagay sa floor namin.

So sa seatting arrangement namin hindi ko maiwasang maalala ang cafeteria scene ng Twilight. So magkakasama ang mga Cullens (kami), Tapos halo halo sila, at si Bella, taga PCS. Natawa lang ako silently.




Kinwento ko kay Kit (through telepathy, lols) napa-"nye" lang siya, Of course it's only natural ano. Parepareho sila ng nature ng job, kakaiba yung sa amin, karamihan pa ng examples, e billing. Halos magkamot na lang ako ng ulo e, Sina Kit at Kitten lang nakaranas ng billing at rate plan sa amin e.

Basta naaliw ako sa thought, it helped me through a boring but almost call-free day.

Hay... Friday na tomorrow... I'll be swamped with calls na naman.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...